Thursday, May 18, 2017

Mỗi Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Với Cách Thức Làm Cho Giảm Stress Chỉ 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã với đông đảo. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy sở hữu phổ thông găng tay và lo âu đến mức anh đấy chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể bổ ích cho những tư nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra những gì đã thực sự tài xế bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các bí quyết để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông sắm thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành 1 thói quen, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời điểm Đó. ngày nay anh đấy khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông khi mà cho https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 phép ông để với 1 loại nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã làm cho cơ thể bạn sở hữu khả năng đối phó với bao tay.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ họp tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu tới chân. các nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ với thể làm cho tăng chất xám trong các bộ phận của não chịu phận sự về sự điều tiết ý thức và học tập. kể phương pháp khác, các người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy ví như ông tụ hội vào việc lắng tai người khác theo cách thức mà ông tập trung khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thời trở thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng nghe, phần lớn thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống đầy đủ tức khắc trở nên sung túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một bí quyết thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Ở luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này chẳng phải là hỏi những người khác, Đó là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ không làm cho nó đúng. Bill với lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực Đó sở hữu đúng không?" Và giả dụ anh đấy ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho các suy nghĩ bị động, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì cố gắng lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhìn thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó tiện dụng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để khiến nó và chỉ sở hữu nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. nếu như anh ấy sở hữu bữa ăn, anh đấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. có những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các viên chức công nghệ kiểm tra email phổ biến như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong phần nhiều những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể găng theo cách thức căng thẳng. thường ngày, chúng tôi cố gắng mang lại đổi thay ưng chuẩn nỗ lực hoàn hảo và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng cách tiêu dùng cộng một công nghệ tạo ra sự bít tất tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. nếusức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy khiến điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là vững mạnh 1 thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận ko găng tay để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment