Thursday, August 24, 2017

Sau Thời Gian Ông Giang Trạch Dân Bị Bắt ÔngTập Cận Bình Sẽ Hành Động Ra Sao Kế Tiếp

kể từ chính thức lên nắm quyền năm 2012, ông Tập Cận Bình đã ráo riết thực hành kế hoạch thanh trừng nội bộ Đảng, mà tiêu chí chính là cựu bố già chính trị – ông Giang Trạch Dân . ngoài ra đây mang phải là mục đích rốt cuộc của ông Tập, hay chỉ là bước chuẩn bị cho 1 kế hoạch lớn hơn?

Suốt 4 năm qua, có tên gọi "Đả hổ diệt ruồi", kế hoạch triệt phá vây cánh họ Giang của ông Tập Cân Bình đã khiến cho hàng loạt quan chức cấp cao trong cả trong ngành nghề An ninh và Quân đội liên tục "ngã ngựa". Theo các chuyên gia về Trung Quốc nhận xét, việc ông Giang Trạch Dân bị bắt chỉ còn là vấn đề thời gian. bên cạnh đó, thắc mắc đặt ra tại thời khắc này chính là : "Sau khi thâu tóm tất cả quyền lực trên toàn Trung Quốc, ông Tập Cận Bình bước tiếp theo sẽ khiến cho gì?".

Cuộc thanh trừng đi đến hồi kết

Ngày 10/6/2016 báo Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung đưa tin:

"Giang Trạch Dân bị bắt đã được 1 lực lượng quân đội bán vũ trang đưa khỏi nhà riêng, vào sáng ngày 10/6", theo nguồn tin an ninh mật được do 1 cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu bật mí.

"Giang được nhận ra lần cuối khi 1 sĩ quan quân đội cao cấp và những người mặc thường phục giải đi tại 1 khu phức hợp quân đội ở Bắc Kinh. Vụ việc Giang Trạch Dân bị bắt được ban hành từ Quân ủy Trung ương và được thực hiện vô cùng bí mật", theo nguồn trên tin cho biết.

giả dụ tin này xác nhận là xác thực, thì việc Giang Trạch Dân bị bắt là cực điểm của chiến dịch chống tham nhũng hơn 3 năm qua của ông Tập Cận Bình, nhổ tận gốc một phương pháp với hệ thống gần như quyền lực của phe cánh họ Giang. Thậm chí nếu việc ông Giang Trạch Dân bị bắt được đưa về chỉ để "nói chuyện" – thì chỉ tiêu vẫn rõ ràng là nhắm vào tư nhân vị cựu lãnh đạo độc tài này.

vừa qua, chiến dịch chống tham nhũng đã liên tiếp triệt tiêu bè cánh thân cận nhất có ông Giang Trạch Dân. Con trai to của ông là Giang Miên Hằng hiện đang bị quản chế, và trong mùa xuân này Ủy ban Kỷ luật nội bộ Đảng đã tiến hành một cuộc càn quét to tại Thượng Hải, hội sở quyền lực lâu năm của gia tộc họ Giang. Cũng theo chậm triển khai, đồng minh của ông Giang Trạch Dân và thân cận của họ cũng tiếp diễn bị thanh trừng.

Bàn tay đẫm máu

Ngày 20/7/1999, Giang Trạch Dân ra lệnh cho hàng ngũ an ninh toàn quốc "nhổ tận gốc" các người tu tập Pháp Luân Công.

"Bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt nguồn vốn và hủy hoại thân thể", Giang yêu cầu cảnh sát phải làm cho tương tự đối có các học viên Pháp Luân Công, và người nào muốn thăng quan tiến chức thì phải làm rẻ những gì Giang yêu cầu.

khi Giang Trạch Dân nhận thấy các người tập tành Pháp Luân Công, đối mặt với sự tra tấn tàn nhẫn và bạc đãi, vẫn kiên định mang đức tin vào Đại Pháp. Giang đã điên cuồng đặt ra mẫu gọi là "giải pháp cuối cùng".

"Vào thời khắc chậm tiến độ, Giang Trạch Dân là chủ toạ nước cùng lúc nắm trong tay quyền lực quân đội và cảnh sát. Ông mang 1 bản hướng dẫn để thực hiện điều này – cấy ghép nội tạng các học viên Pháp Luân Công", ông Bạch Thư Trung, cựu Bộ trưởng Y tế thuộc Tổng cục Hậu cần nhắc qua điện thoại (nội dung đã được ghi âm), trong 1 cuộc dò xét nhân quyền bí hiểm được thực hiện vào năm 2015.

Ông Giang Trạch Dân "đã ban hành 1 hướng dẫn về việc thu hoạch thận, tim …. để đáp ứng cho nền công nghiệp cấy ghép nội tạng", ông Bạch nhớ lại, và "sau lúc chủ toạ Giang ban hành lệnh, hầu hết chúng tôi đều phải thực hiện công việc thu hoạch nội tạng này đối có các học viên Pháp Luân Công".

Việc thu hoạch nội tạng từ các người tập dượt Pháp Luân Công là đòn báo oán xuất sắc để thỏa mãn tính khát máu của Giang Trạch Dân – Cuộc đàn áp đã tước đi quyền con người căn bản của nhiều học viên. Chính quyền Đảng cùng Sản Trung Quốc đã tống giam hàng triệu người, để đảm bảo cho những bệnh viện Trung Quốc có nguồn sản xuất nội tạng tươi sống ổn định và kiếm lời trong khoảng ngừng thi côngĐây.

tuy nhiên hành động ra lệnh cho sự việc này diễn ra, Giang Trạch Dân cũng tự đưa mình vào thế "cưỡi hổ" cũng không thể xuống được. ví như người khác biết Giang đã ban hành lệnh tàn sát hàng triệu người, với thể ông sẽ phải đối mặt với tội danh "diệt chủng" và tội ác chống lại loài người.

nỗ lực duy trì quyền lực lãnh đạo và bộ máy đàn áp, ông Giang vẫn hy vọng một ngày nào chậm tiến độ Pháp Luân Công bị xoá sổ, và ông sẽ ko bị trừng trị vì tội ác của mình.

cho nên, Giang đã đưa những quan chức từng giúp ông duy trì cuộc đàn áp, vào các vị trí lãnh đạo cao cấp (ví dụ như Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai…), nhằm thiết lập một bè http://trithucvn.net/ phái chính trị – giữ quyền tối cao trong quân đội và cảnh sát, để sau khi về hưu, Giang Trạch Dân vẫn sở hữu thể nắm trong tay quyền lực lãnh đạo Đảng và đất nước.

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

No comments:

Post a Comment